Tin tức

21.08.2020 / Đăng bởi Hoàng Gia Việt

Toyota Urban Cruiser - crossover cỡ nhỏ mới ra mắt

Toyota đã giới thiệu sản phẩm mới và bắt đầu nhận đặt hàng dù đến tuần thứ ba của tháng 9 mới công bố giá bán. Phát triển dựa trên Maruti Suzuki Brezza, đây là mẫu Toyota thứ hai hợp tác với hãng xe đồng hương kể từ chiếc Glanza năm 2019. Toyota Glanza ch

Ngoại hình trông hao hao Brezza, nhưng Urban Cruiser có thiết kế đầu xe khác biệt và nhang nhác "đàn anh" Fortuner. Những thay đổi từ mẫu xe của Suzuki gồm lưới tản nhiệt lớn hơn với hai thanh ngang to bản, hốc đèn sương mù hình thang.

 

Ngoại hình của Urban Cruiser và Brezza hao hao, điểm khác biệt ở lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù. Đèn pha giống nhau. Ảnh: Toyota, Suzuki

Không giống Brezza, phần màu đen ở ba-đờ-sốc kết nối liền mạch với phần dưới cùng màu của thân xe, kéo từ chắn bùn trước xuống đến chắn bùn sau. Nhưng Urban Cruiser có cùng kiểu vành hợp kim 16 inch và đèn LED với Brezza.

Nội thất của hai mẫu xe không nhiều khác biệt, với những đặc điểm nổi bật như khởi động không chìa khóa, điều hòa tự động, điều khiển hành trình, gương chiếu hậu chống chói và màn hình cảm ứng tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Chiếc xe của Toyota dùng da bọc hai tông màu nâu thay vì toàn màu đen như của Suzuki.

Nội thất sử dụng da bọc hai tông màu nâu. Ảnh: Toyota

Nội thất sử dụng da bọc hai tông màu nâu. Ảnh: Toyota

Urban Cruiser sử dụng động cơ 1,5 lít, 4 xi-lanh. Chưa rõ thông số chi tiết, nhưng phiên bản trên Brezza cho công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 138 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Chiếc crossover mới dùng hộp số tự động 4 cấp. Động cơ được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid cấp thấp, với một máy phát khởi động và pin lithium-ion. Khách hàng cũng có thể chọn bản số sàn 5 cấp và không có công nghệ hybrid.

Urban Cruiser có 9 tùy chọn màu sơn đơn sắc và ba lựa chọn hai tông màu, với nóc xe khác màu thân xe.

Hiện khách hàng Ấn Độ có thể đặt hàng với khoản tiền 150 USD. Giá xe đến tuần thứ ba của tháng 9 mới được công bố. Toyota Urban Cruiser sẽ được sản xuất tại nhà máy Maruti Suzuki ở Gurgaon, bang Haryna, Ấn Độ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ?

XƯỞNG SẢN XUẤT THẢM LÓT SÀN ÔTÔ CAO CẤP

HOTLINE: 0964 99 39 55

  • Website: http://hoanggiavietauto.com
  • Zalo: 0964.99.39.55
  • Email: hoanggiavietauto@gmail.com
  • Showroom: Số 11 Ngõ 243 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Xưởng 1:  Cổng KCN Tiên Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh
  • Xưởng 2:  U01-L11 - KĐT Đô Nghĩa - Yên Nghĩa - Hà Đông - HN
  • Kho Film: Số 16/26 Đỗ Quang - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN